• TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ

  • VỀ CHÚNG TÔI

  • SẢN PHẨM

    • CPA
    • Pushtimize
    • Opsrun.io
  • BLOG

  • LIÊN HỆ
Home SEM CTR là gì? Cách tăng CTR hiệu quả

CTR là gì? Cách tăng CTR hiệu quả

Đức Thiện 28/05/2020 SEM, Blog Affiliate,

Nội dung bài viết

  1. Vậy CTR là gì?
  2. Tại sao CTR lại quan trọng?
  3. CTR như thế nào được coi là tốt?
  4. Khi nào CTR cao hơn thực sự có hại cho doanh nghiệp?
  5. Cách để đạt được CTR (tỷ lệ nhấp cao) cho quảng cáo của bạn

Trong tiếp thị trên Internet, CTR là viết tắt của tỷ lệ nhấp (Click Through Rate) là kết quả của số lần nhấp vào quảng cáo trên số lần hiển thị.

Đạt được tỷ lệ nhấp cao là điều cần thiết cho thành công quảng cáo PPC (Pay-Per-Click) của bạn, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cả Điểm Chất lượng và số tiền bạn phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Trong bài hướng dẫn về CTR này, bạn sẽ có kiến thức về:

  • Cách tính tỷ lệ nhấp (CTR) một cách chính xác
  • Tại sao CTR lại quan trọng đối với tài khoản quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp của bạn.
  • Điều gì tạo nên CTR (tỷ lệ nhấp) tốt cho quảng cáo

Vậy CTR là gì?

 

CTR là tỉ lệ mà quảng cáo của bạn được nhấp. Con số này là tỷ lệ phần trăm những người xem quảng cáo của bạn (số lần hiển thị) và sau đó tiếp tục nhấp vào quảng cáo (số lần nhấp). Công thức tính CTR:

(Tổng số lần nhấp vào quảng cáo) / (Tổng số lần hiển thị) = CTR (Tỷ lệ nhấp)

Nói chung, bạn có thể xem tỷ lệ nhấp chuột trong bảng điều khiển của tài khoản PPC. CTR cao có nghĩa là tỷ lệ những người nhìn thấy quảng cáo của bạn nhấp vào nó cao.

Tham khảo: CPS là gì? Ưu nhược điểm của CPS

 

Tại sao CTR lại quan trọng?

Tỷ lệ nhấp rất quan trọng đối với tài khoản của bạn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến Điểm Chất lượng của bạn.

Google AdWords và các nền tảng tiếp thị tìm kiếm khác sẽ giảm giá cho các quảng cáo có mức độ liên quan cao (khi đọc chúng, người đọc cảm thấy hài lòng). Một cách để làm điều này là tạo Điểm Chất lượng cao hơn cho quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao của AdWords:

Tỷ lệ nhấp cao dẫn đến Điểm chất lượng cao.

Điểm chất lượng cao cho phép bạn cải thiện hoặc duy trì vị trí quảng cáo với chi phí thấp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang quảng cáo trên các truy vấn có liên quan, đạt được tỷ lệ nhấp cao có nghĩa là bạn đang hướng số lượng người cao nhất có thể đến với các sản phẩm của mình.

CTR như thế nào được coi là tốt?

Đây là một chủ đề gây tranh luận sôi nổi. Hãy xem câu trả lời của Yahoo cho câu hỏi “tỷ lệ nhấp tốt” là gì:

Câu trả lời trung thực cho câu hỏi này là nó bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Tỷ lệ nhấp tự nhiên sẽ thay đổi tùy theo từng chiến dịch và thậm chí từ từ khóa này sang từ khóa. Mọi thứ liên quan đến cách quảng cáo của bạn được hiển thị đều đóng một phần, từ bản sao quảng cáo của bạn đến bảng xếp hạng quảng cáo trên trang kết quả.

Tỷ lệ nhấp trung bình sẽ thay đổi theo ngành và CTR dự kiến ​​của bạn phụ thuộc vào vị trí quảng cáo của bạn.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy điểm chuẩn cho tỷ lệ nhấp trung bình trong AdWords trên 20 ngành phổ biến.

Tỷ lệ CRT

CTR trung bình trong quảng cáo là 1,91% cho tìm kiếm và 0,35% cho hiển thị. Tuy nhiên, theo nguyên tắc thông thường, tỷ lệ nhấp tốt của AdWords là 4-5%+ trên mạng tìm kiếm hoặc 0,5-1%+ trên mạng hiển thị.

Nói chung, như đã đề cập ở trên, tỷ lệ nhấp càng cao càng tốt.

Tuy nhiên, có những trường hợp ngược lại, tỉ lệ nhấp cao gây tác động tiêu cực cho doanh nghiệp.

Khi nào CTR cao hơn thực sự có hại cho doanh nghiệp?

Nếu một từ khóa không phù hợp với doanh nghiệp của bạn hoặc sẽ không tạo ra doanh số, khách hàng tiềm năng, tăng thương hiệu,… v.v. thì tỷ lệ nhấp cao cho thuật ngữ đó thực sự không tốt cho doanh nghiệp. Lý do rất rõ ràng:

  • Bạn đang trả tiền cho mỗi lần nhấp.
  • Rất nhiều nhấp chuột tạo ra rất nhiều chi tiêu quảng cáo.
  • Đôi khi, bạn đang tạo các nhấp chuột vào các từ khóa có giá quá cao và sẽ không mang lại lợi nhuận ngay cả khi chúng chuyển đổi.
  • Các điều khoản và nhấp chuột không liên quan chỉ khiến bạn phải chi tiền mà không mang lại thêm hiệu quả kinh doanh.

Vì vậy, không phải lúc nào bạn cũng muốn tỷ lệ nhấp cao hơn: bạn cần CTR cao cho các từ khóa:

  • Có liên quan – văn bản quảng cáo, trang đích và ưu đãi của bạn.
  • Giá cả phải chăng – Các từ khóa sẽ không mang lại lợi nhuận.

Vì vậy, một CTR tốt có nghĩa là trước tiên nhắm mục tiêu đúng từ, sau đó nhận được càng nhiều lượt nhấp vào những quảng cáo đó càng tốt.

Cách để đạt được CTR (tỷ lệ nhấp cao) cho quảng cáo của bạn

Tỷ lệ nhấp trong quảng cáo phụ thuộc vào:

  • Từ khóa được nhắm mục tiêu để đấu thầu.
  • Chi phí nhấp chuột hiệu quả.
  • Các công cụ và phương pháp để tích hợp chặt chẽ các từ khóa với văn bản quảng cáo và trang đích.
  • Khả năng phân đoạn nhanh chóng và hiệu quả các nhóm từ khóa để tạo mục tiêu gần hơn.

Hãy nhớ rằng, tỷ lệ nhấp của bạn càng cao, Điểm chất lượng của bạn sẽ càng tốt và Điểm chất lượng cao là một trong những yếu tố dự báo tốt nhất về một quảng cáo PPC thành công.

Xem thêm: Nghiên cứu từ khoá: Hướng dẫn đầy đủ nhất (update 2020)

5 / 5 ( 1 vote )
Đức Thiện
Tôi là Đức Thiện, là một người đam mê với Digital Marketing nói chung và đặc biệt là Affiliate Marketing. Với nhiều năm kinh nghiệm, tôi hy vọng với những kiến thức miễn phí tôi chia sẻ sẽ giúp mọi người đạt được nhiều thành công.
In Socials:
Xem thêm về bài viết của tác giả

Nguồn tài liệu tham khảo

Nội dung bài viết

  1. Vậy CTR là gì?
  2. Tại sao CTR lại quan trọng?
  3. CTR như thế nào được coi là tốt?
  4. Khi nào CTR cao hơn thực sự có hại cho doanh nghiệp?
  5. Cách để đạt được CTR (tỷ lệ nhấp cao) cho quảng cáo của bạn

https://www.wordstream.com/click-through-rate

Bài viết liên quan

Commission bonus awaiting, grasp your chance!

AdFlex là gì? Hướng dẫn cách đăng ký kiếm tiền với AdFlex

NHỮNG HÀNH VI NGHIÊM CẤM PUBLISHER VÀ HÌNH THỨC XỬ LÝ

Google adwords là gì? Các bước chạy quảng cáo google adwords

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG VỀ CHÍNH SÁCH MỚI LOYALTY – LUCKY WHEEL TRÊN HỆ THỐNG ADFLEX

12 chương trình tiếp thị liên kết game tốt nhất 2022

TÌM HIỂU 2 LOẠI TÀI KHOẢN TIKTOK ADS & LƯU Ý ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ

Backlink là gì? Làm thế nào để có thêm backlink chất lượng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Liên quan
  • Xem nhiều
  • Mới nhất
  • Quảng cáo Google ads bị từ chối
    Cách fix 1 số lỗi khi chạy Google ads
    27/08/2021
  • Viết bài chuẩn SEO
    12 Mẹo viết bài chuẩn SEO 2022
    31/07/2020
  • Traffic
    Traffic là gì? 25 cách tăng traffic nhanh nhất cho web của bạn
    13/07/2020
  • Meta Decription là gì?
    Meta Description là gì? Cách sử dụng Meta Description
    09/07/2020
  • Baclink là gì
    Backlink là gì? Làm thế nào để có thêm backlink chất lượng
    19/06/2020
  • Kiếm tiền online
    10 cách kiếm tiền Online tại nhà uy tín 2022 (tránh bị lừa)
    10/06/2020
  • BỎ CÔNG VIỆC ỔN ĐỊNH ĐỂ KIẾM HƠN 1000$/THÁNG
    14/12/2018
  • Phát tờ rơi
    17 cách kiếm tiền cho học sinh uy tín, đơn giản, dễ làm
    27/08/2020
  • zalo của nước nào?
    Zalo của nước nào? Nguồn gốc có phải từ Trung Quốc không?
    20/07/2020
  • KINH NGHIỆM VIẾT CONTENT TỪ PUBLISHER HÀNG ĐẦU CỦA ADFLEX
    01/12/2018
  • CÙNG ADFLEX GIAO LƯU VÀ CHIA SẺ TẠI DEVFEST HANOI 2022
    15/12/2022
  • THEO CHÂN ADFLEX THAM DỰ AFFILIATE WORLD ASIA 2022
    12/12/2022
  • Workshop: Tối ưu hoá app marketing từ nền tảng dữ liệu của AppsFlyer
    22/11/2022
  • 20/10 SIÊU ĐẶC BIỆT TẠI ADFLEX CÙNG “ĐẠI HỘI BÓC PHỐT”
    22/11/2022
  • ADFLEX: CHÚ TRỌNG ƯƠM MẦM TÀI NĂNG – TẬP TRUNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CHO MỌI NHÂN SỰ
    22/11/2022
Chuyên mục
  • AdFlex Challenge
  • Blog Affiliate
  • Case Study
  • EVENT
  • Facebook Marketing
  • Kiếm tiền Online
  • Kiến thức
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh Dropshipping
  • Marketing
  • Publisher hỏi – AdFlex trả lời?
  • SEM
  • Thông báo và chính sách
  • Thủ thuật công nghệ
  • Tin tức – Sự kiện
  • Uncategorized
  • Văn hoá – Con người

Logo AdFlex

  Địa chỉ
  • Hà Nội
    Tầng 2- Toà nhà Ecolife Capital 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • HCM
    99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • SINGAPORE
    470 North Bridge Road, #05 -12 Bugis Cube, Singapore (188735)
  Website
  • AdFlex CPA
  • Pushtimize
  • Opsrun.io
  Liên hệ
  • Fanpage 
  • Careers
  • LinkedIn
  • Email: info@adflex.vn

# AdFlex 2022