

CPA – Sản phẩm kinh doanh chủ lực của AdFlex
G1 – hay được biết đến với cái tên “CPA” có thể coi là đơn vị kinh doanh lâu đời nhất của AdFlex. Kế thừa “know-how” và sức mạnh công nghệ của “công ty mẹ” EWAY trong lĩnh vực affiliate marketing, G1 ngày càng phát triển song song với thị trường affiliate marketing, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “The Leading Performance Marketing Solution”, phục vụ đông đảo tập khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như Mobile Games, E-commerce, Fintech, Entertainment, … tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Đi lên từ CPI (Cost Per Install – doanh thu dựa trên lượt cài đặt ứng dụng) đến CPA (Cost per action – doanh thu dựa trên hành động cụ thể của khách hàng), AdFlex CPA thể hiện sự phát triển trong năng lực tối ưu hóa quảng cáo nhằm phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Không chỉ có mỗi touchpoint duy nhất là “Install”, AdFlec CPA đã có khả năng tối ưu sâu đến hàng loạt touchpoint đa dạng khác như “hoàn thành KYC”, “Tạo nhân vật”, “mua sắm”, …
1- Mô hình kinh doanh
AdFlex kinh doanh trên mô hình two-sided marketplace, và CPA cũng không phải ngoại lệ. Cụ thể, CPA sẽ kết nối 2 đầu Advertiser và Publisher thông qua các mạng lưới & nền tảng quảng cáo quảng cáo (ad-network, agency, etc). Trong đó:
– Advertiser là các công ty sở hữu mobile app/game, có nhu cầu thu hút người dùng cho sản phẩm của mình thông qua quảng cáo. CPA sẽ giúp họ lôi kéo một số lượng người dùng thực hiện các hành động mà advertiser mong muốn (Ví dụ như tải app, giao dịch trên app, điền form, …), giúp các Advertiser có được tệp và số lượng người dùng như kỳ vọng.
– Publisher là các agency hoặc web/app sở hữu traffic phù hợp. Publisher sẽ kiếm được hoa hồng khi giúp Advertiser tiếp cận người dùng cuối.
2- Con người: Tinh gọn và Thiện chiến
Trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm, kể cả khi doanh thu có lúc khó khăn từ mười mấy tỷ đến giai đoạn đỉnh cao trăm tỷ, thì quy mô nhân sự CPA luôn giữ ở mức trên dưới 10 nhân sự. Tuy ít về số lượng nhưng năng lực con người tại CPA là không phải bàn, khi các nhân sự liên tục học hỏi & thử thách bản thân ở những vai trò mới, dự án mới chứ không tự giới hạn trong chuyên môn ban đầu của mình. Chính sự thách thức cũng như cơ hội này đã giúp CPA trở thành “lò đào tạo” ra những thế hệ mới tài năng cực kỳ trẻ trung, năng động.
3- Văn hóa: Cam kết & Hết mình.
G1 luôn đề cao sự cam kết (Commitment), tôn trọng quan điểm cá nhân, trao đổi thẳng thắn trực tiếp, ngay & luôn.
Anh Minh Đức, BUD (Business Unit Director) của G1 nhấn mạnh: “Văn hóa “ăn & chơi” tại CPA đề cao sự HẾT MÌNH, hầu như tuần nào cả team cũng sẽ có những bữa tụ tập ấm cúng. Với chất xúc tác không thể thiếu là “lúa gạo lên men”, đây là cơ hội để toàn bộ nhân sự xả stress, gần gũi, thẳng thắn chia sẻ với nhau hơn, từ đó vừa nâng cao được chất lượng công việc, vừa giúp kéo gần khoảng cách từ đồng nghiệp thành đồng đội, anh em và bạn bè”
4- Tư duy hệ thống và năng lực đào tạo của BUD.
Phải công nhận rằng để chèo lái bộ phận gặt hái được những kết quả tuyệt vời như hiện tại thì không thể không nhắc đến người “anh cả” của team CPA – Anh Đức NM. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, khả năng hệ thống hóa tài liệu đầy đủ rõ ràng, năng lực triển khai và training bài bản, BUD của CPA luôn có thể hỗ trợ toàn bộ thành viên trong team cập nhật các kiến thức và kỹ năng một cách kịp thời nhất. Ngoài ra, năng lực trên cũng giúp CPA có thể tuyển dụng và đào tạo rất nhiều kiểu talent, dù bạn là generalist hay specialist, hay bạn mới bắt đầu sự nghiệp hoặc muốn đi chuyên sâu vào 1 lĩnh vực, bạn đều có thể phát triển xa hơn nữa!!!
Vào event YEP 2021 vừa qua, team CPA còn được vinh danh với giải thưởng TẬP THỂ XUẤT SẮC với thành tựu cực khủng như 2 năm liên tiếp dẫn đầu với tốc độ tăng trưởng về doanh thu và lãi. Ngoài ra, CPA còn đạt tỷ lệ tăng trưởng cao nhất của AdFlex ở cả 3 khía cạnh: Doanh thu – Dẫn dắt – Tăng hiệu suất lao động của nhân sự.
Mong rằng trong thời gian sắp tới, AdFlex CPA vẫn sẽ luôn luôn giữ vững phong độ là “đầu tàu” của AdFlex, cùng công ty vượt qua những khó khăn và bứt phá giới hạn hơn nữa.