

Các câu hỏi thường gặp – AdFlex FAQs
1, Làm thế nào để tham gia vào hệ thống AdFlex?
Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web: https://cpo.adflex.vn/ chọn phần đăng ký tài khoản điền đầy đủ thông tin vào bản đăng ký theo các bước, sau đó vào mail đã đăng ký để xác nhận thông tin. Bạn cần chờ AM duyệt yêu cầu tham gia hệ thống thì mới có thể đăng nhập được. Thời gian chờ đợi lâu nhất là 48 tiếng kể từ lúc xác nhận email.
2, Tại sao không thể đăng nhập vào hệ thống dù đã tạo tài khoản xong?
Bạn sẽ đăng nhập được vào hệ thống AdFlex sau khi:
+ Xác thực qua link mà AdFlex đính kèm trong email khi hoàn tất quá trình đăng ký
+ AM chấp nhận yêu cầu đăng kí tài khoản của bạn.
Bạn nên liên hệ với AdFlex qua số hotline nếu quá 48h mà tài khoản vẫn chưa được kích hoạt.
Hotline: +84 969 981 231
3, Cách thức hợp tác với AdFlex như thế nào?
AdFlex thanh toán hoa hồng khi có đơn hàng thành công được tạo ra từ tài khoản publisher. Mỗi offer đều có tracking link dành riêng cho từng publisher để hệ thống nhận biết đơn hàng đến từ publisher nào. Như vậy, publisher có thể thu hút traffic (khách hàng) truy cập thẳng vào link tracking để đặt hàng. Hoặc publisher có thể thu thập đơn vào một nơi khác rồi tự nhập tay vào link tracking. Tất cả những số điện thoại được nhập vào link tracking của AdFlex mới được hệ thống ghi nhận.
Mời bạn truy cập link sau để có thêm thông tin chi tiết: http://kiemtien.adflex.vn/2017/08/30/bat-dau-kiem-tien-cung-adflex/
4, Làm sao để theo dõi hiệu quả của chiến dịch?
Bạn vào phần “Báo cáo” sẽ nhìn thấy các báo cáo:
– Báo cáo hiệu quả: tổng quan hiệu quả của các offer bạn đang chạy
– Báo cáo chi tiết: thông tin cụ thể của từng conversion được tạo ra, trạng thái của conversion đó (pending, success, cancel)
Ngoài ra, bạn có thể xem hiệu quả theo từng khoảng thời gian bạn muốn.
5, Làm sao để theo dõi các chiến dịch theo từng ngày, số lượng đơn thành công, hủy và đang chờ?
Trong trang htttps://cpo.adflex.vn/dashboard, trong thanh công cụ bên trái, bạn có thể thấy phần Báo cáo => Báo cáo chi tiết.
Trong phần này, hệ thống hiển thị hiệu quả chiến dịch theo khoảng thời gian bạn chọn và số lượng đơn thành công, hủy và đang chờ cho bạn. Bạn có thể xem kết quả theo những filter được cung cấp trong trang.
6, Làm sao có thể theo dõi hiệu quả của 1 offer với nhiều kênh quảng cáo?
AdFlex có hỗ trợ 5 aff_sub trong mục Tracking Parameter của từng offer để bạn gắn vào sau link tracking. Bạn có thể tùy chọn tên aff_sub theo mục đích của mình. Bạn có thể dùng để theo dõi hiệu quả của nhiều thành tố trong quảng cáo: nội dung, hình ảnh, nguồn traffic,…
VD: Link tracking gốc: http://zxc.world/nutribaby/adflexvietnam
Kênh quảng cáo 1: facebook
=> Link: http://zxc.world/nutribaby/adflexvietnam?aff_sub1=facebook
Kênh quảng cáo 2: adwords
=> http://zxc.world/nutribaby/adflexvietnam?aff_sub2=adwords
Sau khi đã gắn aff_sub, các bạn có thể kiểm tra hiệu quả trong mục Báo cáo hiệu quả => Tick vào ô aff_sub đã dùng => Xem kết quả.
7,Tại sao Facebook và Google không cho dùng link tracking của AdFlex để quảng cáo?
Do link tracking trên trang http://cpo.adflex.vn/ là link redirect qua hệ thống của AdFlex rồi mới đến trang đích nên bạn sẽ không dùng link này để quảng cáo trên Facebook và Google Adwords được. Nếu bạn muốn chạy sản phẩm trên Facebook hoặc Google Adwords thì có thể làm như sau:
Cách 1. Tự clone 1 landing page với domain tĩnh. Sau đó bạn dùng đoạn mã iframe AdFlex đã cung cấp trong từng offer để nhúng vào domain đó. Đoạn mã đó chính là form Đặt hàng mà AdFlex sẽ nhận được kết quả.
Cách 2. Chạy quảng cáo cho post chứ không quảng cáo link. Số điện thoại thu được trong phần Bình luận, bạn sẽ copy paste vào mục Đặt hàng trong landing page hoặc copy vào link iframe.
Cách 3. Sử dụng tính năng Parking Domain. Chỉ cần bạn có domain thì sẽ có thể dễ dàng tự tạo một trang pre-landing page cho mình mà không mất thời gian thực hiện nhiều thao tác kĩ thuật như khi tự clone trên hosting riêng.
8, Tracking link và link đã mã hóa khác gì nhau?
Về bản chất, 2 link này có chức năng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, link mã hóa sẽ giúp bạn ẩn danh tốt hơn. Nếu bạn không cần ẩn publisher id của mình thì có thể dùng luôn link tracking.
9, Chính sách thanh toán của AdFlex như thế nào?
Doanh thu sẽ được thanh toán khi bạn đạt từ 1.000.000VNĐ/kỳ trở lên. AdFlex sẽ thực hiện chu kì thanh toán Net7+5, nghĩa là thanh toán doanh thu của 7 ngày (từ thứ 2 đến chủ nhật) vào ngày thứ 6 của tuần tiếp theo (+5 ngày kể từ chủ nhật).
10, Hoa hồng sẽ được ghi nhận khi nào?
Với hình thức CPO, đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận ngay khi khách hàng của bạn xác nhận mua hàng với Telesales. Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng và hoa hồng cho đơn hàng đó tại Báo cáo chi tiết.
11, Điều kiện để publisher nhận được thanh toán doanh thu từ ADFLEX?
Publisher đạt đủ 2 điều kiện sau sẽ được thanh toán doanh thu từ ADFLEX Doanh thu của Publisher đạt tối thiểu hạn mức 200.000 VNĐ/1 kỳ thanh toán. Thông tin tài khoản Ngân hàng phải được cập nhật đầy đủ lên hệ thống và Chứng minh nhân dân được tải lên đầy đủ 2 mặt.
12,Tại sao số tiền tôi nhận được lại khác với số tiền hiển thị trên hệ thống?
Bạn chú ý 2 điểm sau khi kiểm tra doanh thu tuần:
– Doanh thu sẽ được tính theo ngày ĐƠN CHUYỂN SANG TẠM TÍNH. Vì vậy bạn cần vào mục Báo cáo chi tiết -> Tick ô Filter by Modified at -> Chọn thời gian -> Xem kết quả.
Ví dụ, đơn hàng phát sinh vào ngày chủ nhật nhưng telesale không liên lạc được, đến thứ 2 khi telesale chốt đơn thì doanh thu sẽ được tính vào kì thanh toán tiếp theo.
– Doanh thu cuối cùng sẽ là doanh thu hiện trên AdFlex trừ đi 10% thuế TNCN
13, Pre-landing và Landing page là gì? Và chúng khác gì nhau?
– Pre-landing page thường là các bài viết nói về sản phẩm mà bạn chọn là cách tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên và tạo phễu tốt khi chuyển đổi mua hàng. AdFlex xây dựng rất nhiều Pre-landing page cho mỗi sản phẩm bạn có thể lựa chọn Pre-landing có content phù hợp nhất để chạy.
– Landing-page là trang đích giới thiệu trực tiếp sản phẩm và nơi khách hàng để lại thông tin đặt hàng. Khuyến khích khi chạy tất cả các sản phẩm nên chọn chạy qua Pre-landing page để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
14, Sau khi có đơn hàng phát sinh thì bao lâu thông tin được hiển thị trong Báo cáo chiến dịch của tôi?
Hệ thống cần có thời gian để cập nhật dữ liệu nên thông thường sau khi có đơn hàng phát sinh tối đa 5 phút, đơn hàng sẽ hiển thị trong mục Báo cáo chi tiết.
15, Khi nào tôi được phê duyệt yêu cầu offer?
Thông thường trong vòng 24h và tối đa là 48h, yêu cầu của bạn sẽ được AM xét duyệt. Để có được link offer một cách nhanh nhất bạn liên hệ với AM của bạn và yêu cầu trực tiếp.
16, Khi giới thiệu cho bạn bè tham gia hệ thống AdFlex, tôi có thêm quyền lợi gì?
Trả lời: Khi giới thiệu bạn bè tham gia hệ thống Adflex, bạn sẽ được nhận:
+ Nhận 5% doanh thu của Pub đã đăng ký qua link giới thiệu của bạn trong 90 ngày đầu
+ Nhận 3% doanh thu của Pub đã đăng ký qua link giới thiệu của bạn trong 90 ngày tiếp theo